วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Quick Connector ขั่วต่อไฟแบตเตอร์รี่

Quick Connector 175A with dust civer
Quick Connector ขั่วต่อไฟแบตเตอร์รี่


ราคา ปกติ 1,600 บาท 
ลดเหลือ ราคา 1,400 บาท




เหมาะสำหรับการติดตั้ง วินซ์ไฟฟ้า แบบที่ต้องถอดออกแบบ แบตฯ บ่อยๆ
หรือ ป้องกันปัญหาเวลาไฟเข้า วินซ์ มีปัญหา เช่น ไฟติดค้างไม่ไม่ยอมตัดก็ถอดปลั๊กตัวนี้ตัดไฟเข้าวินซ์ได้รวดเร็ว     หรือ วินซ์เราอาจมีไฟรั่วทำให้แบตเตอร์รี่หมดเร็วแม้ไม่ได้ใช้วินซ์ เราสามารถถอดปลั๊กตัวนี้ไว้ตอนไม่ได้ใช้งานได้



ถ้าคุณต้องเคลื่อนย้าย วินซ์ไฟฟ้า ออกจากรถบ่อยๆ หรือคุณไม่ได้ติดตั้งวินซ์บนรถแบบถาวร การต่อขั่วไฟที่ต่อเข้าแบตเตอร์รี่ การใช้สายปากคลีบเข้ากับแบตเตอร์รี่ แล้วใช้งานแบบจริงจังนั้น เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง เพราะ วินซ์ไฟฟ้า นั้นใช้กระแสไฟ ค่อนข้างสูง หน้าสัมผัสของปากคลีบกับขั่วแบตฯ จะไม่แน่นสนิท ทำให้เกิดความร้อนที่สายไฟจะเกิดความร้อนสูงขึ้นอย่างเร็วทำให้สายไหม้ได้

ทางออกอีกทางคือ  ใช้ขั่วต่อไฟแบตเตอร์รี่ Quick Connector   โดยดึงปลายด้านหนึ่งเข้ากับแบตเตอร์รี่แบบการต่อไฟปกติ แล้วทิ้งปลายอีกข้างหนึ่งซึ่งเป็นหัวเสียบเหมือนปลั๊กตัวเมียไว้   ส่วนขั่วปลั๊กตัวผู้ก็ติดใส่ด้านสายไฟของ วินซ์ไฟฟฟ้า

เมื่อจะใช้งานก็ นำขั่วปลั๊กตัวผู้มาเสียบใส่ ปลั๊กตัวผู้ ก็สามารถใช้งาน วินซ์ไฟฟ้า ได้ปกติ และเมื่อใช้งานเสร็จก็ถอด ขั่วปลั๊กตัวผู้ออกแล้ว ใช้หัวจุกปิด ขั่วปลั๊กตัวเมียไว้ เพื่อไม่ให้ ขั่วหน้าสัมผัสสกปรก







วิธีต่อ 



สินค้าแนะนำ
เต็นท์เตียงพับ
 เต็นท์แคมปิ้ง ติดข้างรถ
เต็นท์แคมปิ้งข้างรถ
ราคาสน็อกเกิ้ล รุ่นอื่น
ไฟสปอร์ตไลท์ ไฟ LED

วินซไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น